Breaking News

Ca sĩ Nam Huy ấn tượng trong bộ ảnh du xuân đón Tết Đinh Dậu

Saovacuocsong – Những ngày đầu năm 2017, Nam Huy đã ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh du xuân cho một sự trở lại đầy khởi sắc trong năm mới Đinh Dậu.


Nam Huy được biết đến là một anh chàng đa tài. Trước khi đến với nghệ thuật, chàng trai sinh năm 1984 từng là một trinh sát tại TP.HCM. Với lòng đam mê nghệ thuật, anh bước chân vào con đường hoạt động âm nhạc như một sự thỏa sức của ước vọng tuổi trẻ.



Nam Huy lịch lãm du xuân hái lộc đầu năm mới.
Trước khi trở thành một ca sĩ, Nam Huy bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC tại các sự kiện, chương trình lớn nhỏ. Đi lên từ năng lực của bản thân, anh từng bước gây được sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả bởi sự nghiêm túc và tận tâm với nghề. Với chất giọng trầm ấm và tình cảm, Nam Huy theo đuổi dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng và sâu lắng.



Năm Đinh Dậu là năm mà Nam Huy kỳ vọng sẽ có nhiều thành công mới.





Vốn là người sống nội tâm nên anh thường lựa chọn những bài hát ngọt ngào, tình cảm để trải lòng mình vào từng câu chữ và giai điệu.
Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Nam Huy đã gặp không ít những khó khăn và thử thách. Anh tự nhận định bản thân mình kém may mắn hơn so với các đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, với ý chí và niềm đam mê cháy bỏng đã giúp anh có những quyết định sáng suôt và từng bước tạo được chỗ đứng trong lòng công chúng. 

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Nam Huy đang tập trung kinh doanh cho riêng mình. Anh hiện là ông chủ quán Happy Coffee tọa lạc 499, Kênh Tân Hóa, Quận Tân Phú, TP.HCM. 


Trong bộ ảnh du xuân, Nam Huy chọn cho mình bộ áo dài màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc.

Anh chăm chú xin chữ đầu năm với ước muốn gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ trong năm mới.


Trong năm mới 2017, Nam Huy đang ấp ủ cho mình những dự án âm nhạc hứa hẹn mang đến cho khán giả sản phẩm chỉn chu và nghiêm túc. Đây được xem là một món quà gửi đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Vương Huy Khôi/ TTVN.

No comments