Breaking News

"Hội bạn thân" Đàm Vĩnh Hưng xúc động chúc mừng "tri kỉ" Khánh Vĩnh Hoàng

Saovacuocsong - Nhân kỉ niệm 94 năm tiếp nối truyền thống làm đẹp cho hàng nghìn mái đầu Việt của Khánh Vĩnh Hoàng, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hàn Thái Tú... đã lần lượt xuất hiện trong bộ trang toàn màu trắng để chúc mừng người bạn tri kỉ của mình.

Có thể nói, trong showbiz Việt cũng như cuộc sống đời thường, thông tin về mối quan hệ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn của mình là rất ít. Đàm Vĩnh Hưng rất hạn chế xuất hiện cũng như thân thiết với ai để tránh sự tò mò của dư luận và truyền thông. Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của Khánh Vĩnh Hoàng, một trong những người bạn thân hiếm hoi và bậc nhất của Đàm Vĩnh Hưng, anh đã rưng rưng xúc động khi chia sẻ về những điều chưa từng "lên sóng".

Theo đó, vào tối qua tại TP.HCM, đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã đến từ rất sớm đến chúc mừng Beauty hair salon Khánh Vĩnh Hoàng - một nghệ nhân làm tóc đình đám bậc nhất Việt Nam cách đây gần 100 năm. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng có thể nói là "lần đầu tiên trong lịch sử" bởi anh đi với tư cách là người thân gia đình chứ không phải nghệ sĩ dự event và lấy catse. 

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo trong hậu trường chuẩn bị điều bất ngờ cho Khánh Vĩnh Hoàng.

Mấy ai biết được rằng, trước khi trở thành một danh ca đình đám như thế này, Đàm Vĩnh Hưng đã có những năm tháng vô cùng gắn bó với Khánh Vĩnh Hoàng, người đã tiếp lửa cho Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp làm tóc. Trong ngày vui của người bạn tri kỉ, Đàm Vĩnh Hưng không nén được sự xúc động tâm sự: "Trong cuộc đời của tôi, có những người đi qua và những người ở lại. Tôi không thể nhớ hết từng người nhưng với Khánh Vĩnh Hoàng, có lẽ tôi không thể nào quên được. Chị không hẳn là một người làm đẹp mà còn là người truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho tôi trong những năm tháng cơ cực trước kia. 

Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những điều bí mật với người bạn tri kỉ của mình

Tôi đã từng có những giây phút tuyệt vọng với nghề, với đời. Những lúc ấy chỉ có Khánh Vĩnh Hoàng bên cạnh, động viên, cưu mang và tận tình trợ giúp vô điều kiện. Tôi quý cái tình, cái nghĩa ấy hơn bao giờ hết nên mấy mươi năm qua, chưa một ngày nào tôi lơ đãng hình ảnh của chị".

Từng câu, từng chữ của Đàm Vĩnh Hưng khiến cả khán phòng hơn 500 vị khách phải lắng lại mà dõi theo. Không nói ra chắc cũng không ai nghĩ rằng một danh ca đình đám như thế lại có những mối quan hệ bình thường đến vậy. Quan trọng hơn cả là anh vẫn lưu giữ những điều, khoảnh khắc ấy trong suốt cuộc đời đầy thăng trầm của mình. Điều mà không phải ai cũng biết, cái tên vang dội của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại cũng được bắt nguồn và lấy cảm hứng từ người chị, người bạn tri kỉ của mình - Khánh Vĩnh Hoàng.


Có lẽ vì những điều đặc biệt ấy mà đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã phải đến sự kiện từ rất sớm, chuẩn bị kịch bản và chịu trách nhiệm làm MC chính cho chương trình - một điều mà chưa sự kiện nào làm được kể cả tiêu tốn hàng triệu đô la. Đàm Vĩnh Hưng tự tay chuẩn bị những món quà, tổ chức những tiết mục đầy sâu lắng và còn "rủ" theo đạo diễn tài ba Trần Vy Mỹ để chắc chắn rằng món quà tinh thần mà mình chuẩn bị cho người chị đáng quý không bị gián đoạn.

Khoảnh khắc xúc động của Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn thân lâu năm chúc mừng ngày trọng đại của Khánh Vĩnh Hoàng.

Trong những phút chia sẻ thật tâm trên sân khấu, cả Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Thanh Thảo đều cho rằng, suốt hàng chục năm qua Khánh Vĩnh Hoàng đã vượt vượt qua giới hạn của một người cắt tóc với một người nghệ sĩ. Có những lúc, mọi người tìm đến nhau chỉ vì một câu chuyện hoặc một điều gì đó rất giản đơn trong cuộc sống. Từ những điều bình dị nhất, càng ngày mối quan hệ ấy không dừng lại ở mức cộng sự nữa mà trở thành những người tri kỉ từ lúc nào không hay.

"Biết nhau hơn vài chục năm, câu chuyện của chúng tôi đi theo năm tháng từ những điều sơ khai nhất. Ở đó có sự chân tình, giản dị không một chút vụ lợi. Mọi người tươi cười, hồ hởi với nhau không một khoảng cách người nổi tiếng người không, người giàu kẻ nghèo. Đó là cái tình cái nghĩa chứ không phải là một điều đơn thuần nào khác nữa. Thời điểm này cả tôi và anh Hưng đều bận không kịp thở nhưng khi nghe Khánh Vĩnh Hoàng làm buổi lễ đặc biệt này, không ai bảo ai cứ thể mà dẹp bỏ sô chậu để đến bên chị", ca sĩ Thanh Thảo xúc động nói về người bạn lâu năm của mình.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng thì Thanh Thảo cũng là người bạn thân của Khánh Vĩnh Hoàng

Đây có lẽ là những điều hiếm hoi mà thế giới showbiz Việt chưa từng diễn ra bởi lẽ đó không phải là sự kiện nên truyền thông không hề săn đón. Những điều đơn giản này khiến các quan khách dự tiệc vô cùng bất ngờ vì trước đó, chưa một báo đài nào khai thác được điều này từ Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù mang nhiều điều tiếng nhưng bản thân Đàm Vĩnh Hưng là một người sống có tình, có nghĩa biết trước biết sau. Anh vẫn giữ được một mạch nối tình cảm chân chất như ngày nào với người bạn tri kỉ của mình, cứ như anh chưa hề nổi tiếng vậy.


Đích thân Mr. Đàm dàn dựng và hát tặng cho người bạn thân của mình

Theo tiết lộ, nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, hậu duệ đời thứ ba của thương hiệu Khánh Vĩnh Hoàng cách đây gần 100 năm. Mặc dù không liên quan đến lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nhưng chính những người thợ tâm huyết này đã biên soạn cuốn sách với tựa đề “Vĩnh Hoàng 94 năm - Sứ mệnh làm đẹp mái tóc Việt”. Cuốn sách là nơi lưu giữ và tái hiện lịch sử của gia tộc Vĩnh Hoàng, đồng thời cũng là lời tri ân sâu sắc đến các bậc tiền bối, đặc biệt là ông tổ Nguyễn Hoán - Người có công đưa “nghệ thuật” làm uốn tóc nữ vào Việt Nam.

Tác phẩm "để đời" của Khánh Vĩnh Hoàng.

Nội dung cuốn sách được xây dựng dựa trên nền tảng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. Từ đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ giữa các thế hệ học trò của hệ thống hair salon Vĩnh Hoàng, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về nghề nghiệp trong mỗi người. Qua cuốn sách, những người thực hiện cũng đồng thời mong muốn những học trò ngày càng phát huy tài năng, nhân cách, nâng cao chất lượng dịch vụ thương hiệu hơn nữa, đáp ứng kịp thời với nhu cầu làm đẹp theo xu hướng hiện đại hóa và hội nhập quốc tế".

Vương Huy Khôi.

No comments