Breaking News

Việt Nam - Hàn Quốc xúc tiến hợp tác phát triển điện ảnh

Saovacuocsong - Vừa qua, Cung Văn hóa Lao động TP.HCM đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Truyền thông Đan Thúy Anh (DTA) tổ chức Hội thảo Văn hóa - Nghệ thuật - Điện ảnh Việt - Hàn. 

Hội thảo nhằm giới thiệu về các chương trình học điện ảnh và nghệ thuật làm đẹp ngắn hạn Việt - Hàn. Chương trình đào tạo chiêu sinh toàn quốc Việt Nam, dành cho các đối tượng đam mê yêu thích nghệ thuật điện ảnh và làm đẹp. Đồng thời, hội thảo giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam công nghệ điện ảnh và làm đẹp từ Hàn Quốc để trong tương lai chúng ta có thể  hòa nhập và phát triển hơn loại hình nghệ thuật này trong nước và quốc tế. Đây là một sân chơi nhiều ý nghĩa, giúp học viên khi đến với các khóa học và sau khi kết thúc khóa học ngắn hạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm và phát triển nghề nghiệp và có thể tham gia nhiều hoạt động về nghệ thuật điện ảnh và nghệ thuật làm đẹp trong và ngoài nước.


Từ kết quả học tập, học viên có kết quả tốt sẽ được nhận văn bằng chứng chỉ nghề của Cung Văn hóa Lao động và Hiệp hội Sắc đẹp và sức khỏe Human Olympic quốc tế (Hiệp hội I.B.H và Hội L.H.O). Đây là cơ sở để học viên có cơ hội được tuyển dụng vào nguồn nhân lực quốc tế.

Vương Huy Khôi.

No comments