Breaking News

Ca sĩ Joyce Jonathan tổ chức buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện tại Việt Nam

Saovacuocsong - Với mong muốn mang đến cho khán thính giả Việt Nam một chương trình âm nhạc nghệ thuật đặc biệt giữa phong cách âm nhạc Việt Nam và Pháp, đồng thời đây cũng là sự kiện hàng năm của tổ chức phi chính phủ Poussières de Vie nhằm gây quỹ cho các dự án về chăm lo sức khoẻ và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Tháng 6 này, Poussières de Vie mời nữ ca nhạc sĩ trẻ tài năng đến từ nước Pháp – ca sĩ Joyce Jonathan. Joyce có thể hát 3 thứ tiếng, các ca khúc cô sáng tác đã đi vào lòng khán giả hâm mộ và rất nhiều các ca khúc lọt top trong bảng đánh giá xếp hạng tại nước Pháp nơi cô sinh ra.


Tại sự kiện này cô mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống qua tài năng và sự quyến rũ trong âm nhạc của mình, thông qua đó, cô cũng kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em - những thế hệ của tương lai, đây là thông điệp mà cô đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn của mình tại các nước Châu Á: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Họp báo ra mắt chương trình

Ban tổ chức dự kiến sẽ mời một số ca sĩ Việt Nam cũng có chung tấm lòng như Joyce Jonathan cùng tham gia trình diễn cùng với cô.Tất cả tiền thu được từ những sự kiện này sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em tại các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie.

Thông tin về chương trình:

ü  Tên chương trình: Đêm hoà nhạc trực tiếp “Joyce Jonathan LIVE Concert in Vietnam”
ü  Địa điểm: nhà hát Bến Thành, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh
ü  Thời gian: Ngày 6.5.2017, lúc 18h00-23h00

Mạnh Cường.

No comments