Breaking News

Dàn nghệ sĩ chúc mừng Hòa hiệp chuyển hướng kinh doanh Spa

Saovacuocsong – Quan huyện Trần Trung trong “Trần Trung kỳ án” bất ngờ khai trương trung tâm làm đẹp và được nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng.

BeloMedical là trung tâm chăm sóc sắc đẹp và trị liệu da mặt chuyên sâu với đội ngũ bác sỹ và chuyên gia thường trực, cùng trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng sức khỏe và sắc đẹp dựa trên nền tảng của khoa học tiến bộ và đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm”, Hoà Hiệp chia sẻ.
Hòa Hiệp  và mẹ trong ngày khai trương

Bá Thắng người đồng nghiệp thân thiết với Hòa Hiệp trong từng hoạt động nghệ thuật

Ốc Thanh Vân cũng tranh thủ đến chúc mừng bạn mình

Là một diễn khá lành tính và khá cởi mở nên khi khai trương trung tâm làm đẹp này, “Hiệp Hí” được khá nhiều đồng nghiệp và bạn bè đến ủng hộ trong ngày khai trương.


Dù bận rộn nhưng các nghệ sĩ cảm thấy thích thú khi dành thời gian đến đây để tham quan, để tìm cho mình địa chỉ tin cậy chăm sóc cho vẻ đẹp của mình.


Vừa tham gia các bộ phim dài tập, vừa quản lý cửa hàng trà sữa mang tên MR. Hí, Hoà Hiệp còn lấn sân cả lĩnh vực làm đẹp. Anh vẫn cảm thấy đầy năng lượng khi làm tất cả những công việc mà mình yêu thích.

Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt mừng ngày khai trường Spa làm đẹp của Hoà Hiệp

BELO MEDICAL Spa & Skin Clinic – Đẹp Khỏe & Khỏe Đẹp
Hotline: 08 38209731 – 0938 018 855

Địa chỉ: 372 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

****Thời gian hoạt động****

T2 – T6: 09h00 – 19h30

T7 & CN: 09h00 – 18h00


Vương Huy Khôi.

No comments