Breaking News

Liệu trình tạo mặt V - line không cần "dao kéo" chỉ với 60 phút massage gây sốt cho phái đẹp

Saovacuocsong - Không cần phải phải quá tốn kém để có một gương mặt thon gọn hay còn gọi là V-line như trước đây nữa và cũng không cần phải đụng đến "dao kéo" thẫm mỹ, giờ đây chỉ cần với 60 phút massage và liệu trình đặc biệt này bạn sẽ có được một khuôn mặt thon nhọn, V - line như ý

Để có được một gương mặt thon gọn, nhiều người đã phải nhờ cậy đến các cơ sở thẩm mỹ cũng như "dao kéo" để thay đổi hiện trạng khuông mặt, tạo ra một cấu trúc khung xương mới mà giới thẩm mỹ gọi là V-line. Nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Để có được một gương mặt V-line, những người phụ nữ phải chịu tác động vô cùng đau đớn và nguy hiểm. Nhiều trường hợp thậm chí phải mất mạng chỉ vì những biến chứng sau phẫu thuật. Hơn nữa, một ca phẫu thuật tạo mặt V-line có giá không dưới 40 triệu đồng, có khi lên đến cả trăm triệu nên thật sự là một điều xa xỉ đối với nhiều chị em.

Thấu hiểu nổi khổ bất diệt này từ phái đẹp, thương hiệu mỹ phẩm Willendrof đã giới thiệu về phương pháp massage nâng cơ, tạo mặt V-line không cần phẫu thuật từ Viện đào tạo nguồn nhân lực Châu Á Wellness Academy Thái Lan. Đây được xem là phương pháp nâng cơ, tạo mặt V-line không cần phẫu thuật độc quyền và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Kỹ thuật này được xem là vừa an toàn, chi phí thấp, hiệu quả lâu dài mà còn giúp trẻ hóa da, săn chắc da và giảm thiểu quá trình lão hóa trên làn da của con người.

Vì những ưu điểm cũng như là những hiệu quả tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng mà khi phương pháp massage tạo mặt V-line được du nhập về Việt Nam từ hoàng gia Thái Lan khiến cộng đồng các chị em xôn xao hơn bao giờ hết. 

Chị Cindy, hướng dẫn công dụng cũng như những bí quyết làm đẹp từ phương pháp massage thần kỳ.

Chị Cindy, đại diện của trung tâm Willendrof, người khá tâm huyết với phương pháp này giải thích: "Nằm trong xu hướng làm đẹp an toàn và tự nhiên, liệu trình massage V-line chỉ mới du nhập về Việt Nam nhưng được khá nhiều chị em phụ nữ hưởng ứng. Những tác động của kỹ thuật này hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ, không tác động bằng dao kéo hay ngoại lực để thay đổi hiện trạng gương mặt. Sau một thời gian thực hiện liệu trình, gương mặt của chị em sẽ có những bước cải thiện đáng kể thấy rõ vô cùng kỳ diệu".

Hiểu được sự hoài nghi cũng như để minh chứng cho tất cả các khách hàng của Willendrof điển hình là các bà nội trợ, các chị em phụ nữ trung niên....về phương pháp tạo mặt V - line tuyệt vời này, trung tâm đã tạo ra những buổi trải nghiệm và ứng dụng liệu trình massage hoàn toàn miễn phí để lan truyền thông điệp, vẻ đẹp thiện nhiên an toàn và hiệu quả. Mới đây, tại showroom Willendrof cũng đã tổ chức một buổi thử nghiệm mang tên "Sở hữu gương mặt V-line chuẩn tự nhiên trong 60 phút”. 

Đông đảo chị em phụ nữ tham gia hưởng ứng cho bí quyết làm đẹp này.

Các chuyên gia hướng dẫn, bước đầu cần phải rửa sạch mặt, tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm, sau đó thoa kem massage săn chắc da mặt của thương hiệu Willendrof và đặt một tay lên trán và một tay ở cằm, áp và dùng lực ấn nhẹ trong 2 giây sau đó chuyển hai tay sang hai bên má, tiếp tục vỗ kem trong 2 giây. Lặp lại bước này hai lần để kem trong lòng bàn tay thẩm thấu sang da mặt hoàn toàn.



Không chỉ có các chị em phụ nữ mà các tín đồ yêu làm đẹp nam giới cũng quyết định trải nghiệm liệu trình làm đẹp.

Bạn tiếp tục thực hiện động tác này 2 lần sẽ giúp tăng lưu thông máu và da hồng hào hơn. Nắm tay lại và dùng phần ngón trỏ và ngón cái, kéo từ dưới gò má lên gần thái dương theo hướng từ trong ra ngoài. Sau bước massage nâng cơ, bước cuối cùng là đắp mặt nạ vàng nguyên chất với công dụng bù đắp lại quá trình lão hóa tự nhiên, giữ collagen trên da và khiến da khỏe mạnh, rạng rỡ. Nhiều chị em sau khi được trải nghiệm liệu pháp này khá kinh ngạc vì khá hiệu quả nhưng an toàn. Chỉ với những tác động dịu nhẹ trên bề mặt da. gương mặt họ đã có những bước chuyển biến khá rõ rệt. 

Bước cuối cùng trong liệu trình 60 phút là bước đắp "mặt nạ vàng" khiến các chị em vô cùng thích thú.

Một bạn nữ trẻ khá hài lòng với hiệu quả mà phương pháp massage này mang lại.

Đa số các chị em sau khi tham gia buổi trải nghiệm đều khá tự hào về những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả này. Nếu so với phương pháp phẫu thuật tạo hình truyền thống, cách này tiết kiệm đến hơn 50% chi phí nhưng lại rất an toàn.

Hiện tại, phương pháp này đang được tiếp tục nhân rộng với những buổi học và trải nghiệm thực tế dưới sự bảo hộ của trung tâm và Hoàng gia Thái Lan. Nhiều chương trình ưu đãi về mặt chi phí cũng như chuyên môn đào tào được nơi đây khá quan tâm, tạo điều kiện tối đa để các chị em có dịp được tỏa sáng mà không quá tốn kém. 

Thương hiệu mỹ phẩm Willendrof vinh dự là đơn vị tiên phong mang liệu trình làm đẹp này đến hàng triệu mỹ nhân Việt.

Chị em có nhu cầu tham gia đào tào kỹ năng cũng như trải nghiệm phương pháp này có thể liên hệ Showroom Willendrof sô 129 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM để biết thêm chi tiết.

Mạnh Cường.

No comments