Breaking News

Ra mắt sách “Hồi ký Lý Quang Diệu – Câu chuyện Singapore”

Saovacuocsong - Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày mất của nguyên Thủ tướng Lý Quang Diệu và chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng đương thời Lý Hiển Long, Omega Plus đã tổ chức thành công lễ ra mắt của  Tập 1 - “Hồi ký Lý Quang Diệu – Câu chuyện Singapore” vào ngày 23/3/2017 tại Hà Nội. Tuy không thể tham dự được lễ ra mắt, nhưng ngay trong chuyến thăm này, Thủ tướng Lý Hiển Long đã kịp tặng cuốn sách cho Thủ tướng Việt Nam - Nguyễn Xuân Phúc ngay vào ngày hôm sau. Bức ảnh trao tặng sách được đăng trên trang Facebook của Thủ tướng Lý Hiển Long đã gây tiếng vang lớn trên cộng đồng.

Và nhân dịp trọn bộ Hồi ký Lý Quang Diệu (gồm 2 tập) được ra mắt bạn đọc cả nước, công ty Sách Omega Việt Nam (Omega Plus) phối hợp cùng Fahasa tổ chức buổi ra mắt tại Tp HCM, cùng chương trình tọa đàm mang tên “Câu chuyện Singapore với vai trò của nhà nước kiến tạo phát triển”.


Singapore là một quốc gia nhỏ bé ở Đông Nam Á về cả diện tích và dân số nhưng lại có thu nhập bình quân đầu người cao hàng đầu thế giới. Là một trong những trung tâm thương mại, tài chính và giáo dục của châu Á; Singapore và sự phát triển thần kì của nước này trong hơn nửa thế kỉ qua luôn thu hút sự quan tâm và luận bàn của các nhà nghiên cứu, báo giới và dư luận.

Vì vậy, phần lớn nội dung trong quyển sách này nhìn lại quá trình phát triển của Singapore trên mọi phương diện, mọi lĩnh vực, đặc biệt vai trò dẫn dắt của nhà nước và Đảng Nhân dân Hành động, trong đó đóng góp nổi bật là tư duy sắc bén và đường lối chỉ đạo cương quyết của nguyên Thủ tướng Lý Quang Diệu.

Giá phát hành cho trọn bộ nhật ký này là 598.000 VNĐ và được bán trong các nhà sách Fahasa trên toàn quốc.

Đăng Lưu.

No comments