Breaking News

Tập đoàn Piaggio hoành tráng tham dự triển lãm Moto xe máy Việt Nam 2017

Saovacuocsong - Tập đoàn Piaggio Group trưng bày những mẫu xe mới nhất của các thương hiệu Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi tại triển lãm lớn nhất của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Ngày 4/5/2017 Tập đoàn Piaggio xe máy hai bánh hàng đầu Châu Âu và là một trong những nhà sản xuất toàn cầu lâu đời và uy tín nhất trên thế giới đã giới thiệu bốn thương hiệu toàn cầu hàng đầu của tập đoàn gồm thương hiệu xe máy tay ga Vespa và Piaggio, thương hiệu xe máy phân khối lớn Moto Guzzi và Aprilia tại Triển lãm Moto Xe máy Việt Nam 2017.


Dòng xe Vespa của Piaggio đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Piaggio trưng bày các sản phẩm xe máy tay ga và xe phân khối lớn hàng đầu và mới nhất vừa được ra mắt tại thị trường Châu Âu gồm thương hiệu Vespa: xe concept Vespa Elettrica, Vespa 946 (RED), các phiên bản GTS, Primavera, Sprint, Vespa LX iGet; thương hiệu  Piaggio xe tay ga bánh lớn: Liberty và Medley; thương hiệu xe phân khối lớn Moto Guzzi: V7 III racer, V9 (phiên bản Roamer và Bobber), Audace Carbon; thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia: phiên bản RSV4 RF 2017, Tuono V4 RF, Moto GP. Và xe đạp điện Wi-bike

Ông Gianluca Fiume – chủ tịch và tổng giám đốc của công ty Piaggio Việt Nam 

Tôi rất vui mừng được bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Châu Á và Việt Nam và được tham dự triển lãm quan trọng nhất của ngành xe máy tại Việt Nam. Đây là cơ hội lớn cho Tập đoàn Piaggio thể hiện cam kết tại thị trường cũng như tai khu vực Châu ÁÔng Gianluca Fiume – chủ tịch và tổng giám đốc của công ty Piaggio Việt Nam đồng Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á TBD mảng xe hai bánh vừa được bổ nhiệm chia sẻ.

Chu Mạnh Cường.

No comments