Breaking News

Yamaha Motor Vietnam và gian trưng bày " Ride your life in style" tại triển lãm Xe máy Việt Nam 2017

Saovacuocsong - Yamaha Motor Việt Nam tham gia sự kiện Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle Show 2017) từ ngày 4 – 7/5/2017 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC 799, Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM.

Yamaha Motor Việt Nam tham gia triển lãm lần này với gian hàng rộng nhất, tổng diện tích 3.054 m2 . Với ý tưởng chủ đạo “Ride Your Life In Style – Sống trọn phong cách”, Yamaha muốn gửi đến các khách tham quan thông điệp nhấn mạnh vào giá trị cảm xúc: “Đối với YAMAHA, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng để mỗi chuyến đi với Yamaha, người lái sẽ luôn nổi bật và tự do thể hiện bản sắc riêng của mình.” 


Thông điệp trên cũng chính là cảm hứng để Yamaha thiết kế không gian trưng bày với 4 khu vực chính: Race Zone, City Sports, Smart Zone và Fashion Zone. Khách tham quan có thể chiêm ngưỡng từ mọi góc độ vẻ đẹp của gần 20 mẫu xe đã làm nên danh tiếng của Yamaha, bao gồm những mẫu xe tại thị trường nội địa và những chiếc xe đình đám toàn cầu. 

Gian hàng triển lãm Yamaha thu hút đông đảo khách tham quan.

Nổi bật hơn cả là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1000 cc của đội đua Yamaha Factory Racing có gắn quốc kì Việt Nam mà Yamaha Motor Việt Nam đã vinh dự tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay. Bên cạnh đó, Yamaha rất tự hào khi giới thiệu đến khách tham quan chiếc xe thể thao YZF-R1- mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn khiến hàng loạt superbike phải “thèm muốn”. 



YZR-M1 và YZF-R1 từ trên xuống.

Đặc biệt, năm nay Yamaha tiếp tục giới thiệu mẫu xe concept của tương lai mang tên GLORIOUS. Lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp, đuôi xe gợi hình ảnh của những chiếc dây đàn cello, hay tay thắng mô phỏng nút bấm của những chiếc kèn đồng mang lại nét chấm phá tinh tế cho tổng thể sang trọng và quyến rũ của chiếc xe, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của những “nghệ nhân” Nhật Bản.


Mẫu xe ý tưởng Glorious

Yamaha còn mang đến, khu vực ngoài trời Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC phần biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) hứa hẹn đem đến sự phấn khích cho người xem bởi những pha nhào lộn điêu luyện đầy gay cấn của hai tay lái hàng đầu đến từ Nhật Bản. Khách quan có thể tham gia khu vực chạy thử xe để trải nghiệm lái những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay như MT-03, R15, NVX, TFX…

Tại triển lãm lần này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu  xu hướng trong thị trường xe máy và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. 

Chu Mạnh Cường.

No comments