Breaking News

Dàn sao Việt cùng nhà báo lộng lẫy ấn tượng tại Press Choice Awards 5

Saovacuocsong - Tối qua ngày 21/6, dàn sao Việt cùng đông đảo nhà báo cùng hội ngộ đầy ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện Press Choice Awards 5. Đây chính là sự kiện thường niên vừa tôn vinh những cống hiến vừa là nơi gặp gỡ thân tình của các nhà báo hoạt động mảng văn hóa giải trí.

Trong không gian ấm áp và sang trọng của khách sạn New World Saigon, Oscar Town cùng NTK Công Trí cùng tổ chức tiệc Press Choice Awards 5 thu hút sự chú ý và  tham dự đông đảo  của nhiều sao Việt, các anh chị nhà báo cùng nhiều vị quý. Trong hình trình 5 mùa giải của mình, Press Choice Awards đánh dấu mình là một sân chơi ấn tượng dành cho các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Ngày hội vinh danh các nhà báo 21/6

Dàn sao Việt cùng nhau hội ngộ tại chương trình: NSƯT Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Hương Tràm, ca sĩ Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Tam Triều Dâng, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Á Hậu Thanh Tú, ca sĩ Pha Lê, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ – MC Trương Quốc Bảo, ca sĩ Sunni Hạ Linh, Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, MC Hoàng Rapper, Mỹ Nhân The Face, nhóm  The Swing, nhóm Monstar,…. Cùng với đó là Thủy Top xuất hiện trong vai trò nhà tài trợ.


Hương Tràm

Trịnh Kim Chi

Press Choice Awards thay đổi chủ đề theo các năm, năm nay chương trình thực hiện chủ đề Miss World: Vòng quanh Thế giới, các nhà báo ấn tượng “chặt đẹp” dàn sao Việt khi có những màn hóa thân lộng lẫy với sự đầu tư đúng mức nhất. Với hình ảnh đa sắc màu ấn tượng như đi qua những vùng đất mới  đầy khác biệt, đêm tiệc bừng sáng mang đến không khí gần gũi,  sôi động nhất.

Chương trình Press Choice Awards 5 còn được khuấy động bởi những ca khúc “nóng” nhất hiện nay cũng như những phần trình diễn đầy ngẫu hứng từ các khách mời: Nam Cường, Hương Tràm, Bảo Thy, Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương, Sunni Hạ Linh, Nhóm The Swing, nhóm Monstar.


Bảo Thy

Nam Cường - Mai Thanh Hà

Trong đó phải kể đến phần trình diễn của Hương Tràm với bản hit quen thuộc Cho em gần anh thêm chút nữa với phần hòa giọng đầy ngẫu hứng cùng Hòa Minzy, cả hai mang đến sự bùng nổ từ giai điệu nồng nàn da diết. Hòa Minzy “quẫy banh nóc” sân khấu với phiên bản tiếng Thái ca khúc Ăn gì đây?.


Hòa Minzy

Bên cạnh hai “soái ca” Nam Cường và Ali Hoàng Dương mang đến những khúc hát sôi động thì “công chúa” Bảo Thy lại mang hit mới toanh “Là con gái phải xinh”, Sunni Hạ Linh giữ nhiệt với giai điệu gần gũi “Một nhà”.


Nhóm Monstar

Press Choice Awards 5 trao nhiều giải thưởng ngay tại đêm tiệc như: Ông hoàng đêm tiệc, Bà hoàng đêm tiệc, Nhà báo cống hiến, Team làm việc hiệu quả nhất, Bài phỏng vấn hay nhất, Nhà báo ấn tượng, Nhà báo trẻ triển vọng, Fashionista của Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi, Nhiếp ảnh của năm. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều giải thưởng may mắn từ các phần quà của các nhà tài trợ, của các nghệ sĩ khách mời.









Có thế nói, Press Choice Awards đã trở thành một thương hiệu, một điểm đến họp mặt thân mật thường niên dành cho các nhà báo cùng nghệ sĩ với những khoảnh khắc đáng nhớ. Đêm tiệc tôn vinh những cống hiến âm thầm của các nhà báo trên “mặt trận cầm bút”, đặc biệt là mảng văn hóa giải trí. Đây chính là một hành trình dài cần sự đồng hành của những cây bút có tâm và có tầm cho báo chí nước nhà.

Chu Mạnh Cường.

No comments