Breaking News

Gia Bảo tiết lộ ra ở riêng từ năm 14 tuổi

Saovacuocsong - Dù may mắn sống trong ánh hào quang của cả đại gia đình nghệ thuật nhưng Gia Bảo luôn tự lực khẳng định tên tuổi. Anh đang có những bước đi vững chãi tại Sao Nối Ngôi với tâm nguyện mang những tiết mục chất lượng, tâm huyết cho khán giả.


Hành trình bươn chải của Gia Bảo khó khăn, vất vả như bao người, anh không được gia đình trải thảm đỏ dắt đi như mọi người vẫn tưởng. Sinh ra trong gia tộc cải lương nổi tiếng Thanh Minh - Thanh Nga, Gia Bảo là cháu đích tôn của NSƯT Bảo Quốc. Từ nhỏ anh thường được ông nội dắt đi xem những tiết mục ông diễn. Anh “mê” sân khấu, dòng máu nghệ thuật cũng “ngấm” trong anh từ đó. Lúc 2 tuổi, Gia Bảo lần đầu tiên bước lên sân khấu diễn chung với ông nội Bảo Quốc, anh vào vai đứa con út trong vở kịch Lòng mẹ.   

Năm 14 tuổi vì muốn đi lên bằng chính đôi chân của mình, Gia Bảo ra ngoài thuê nhà ở riêng, bước vào con đường nghệ thuật từ những vai diễn quần chúng, thậm chí là đi múa đám cưới để được sống, vươn lên với nghề bằng chính tài năng thực sự của mình.


Tiền cát-xê múa đám cưới thời điểm ấy của Gia Bảo là 50,000 đồng một đêm, các vai trên sân khấu là 60,000 đồng. Anh hay đóng người cầm cờ, quân sĩ và những vai nhỏ trong phim truyền hình. Sau 7 năm đóng quần chúng, anh được giao các vai… giả gái. Từ đó, khán giả dần chú ý đến Gia Bảo qua các vở kịch Chuyện hai chàng, Xui gia địa chiến. Anh được đề cử Top 3 và 5 giải Mai Vàng trong hai năm 2010, 2011 cùng giải Cù Nèo Vàng của báo Tuổi Trẻ Cười.

Năm 2016 lúc 28 tuổi Gia Bảo cố gắng học hỏi, tự lập, quyết tâm thực hiện đam mê và thành công đã mỉm cười với người nghệ sĩ trẻ bằng những giải thưởng cao quý trên sân khấu hài. Anh thực hiện liveshow 15 năm vào nghề với những màn trình diễn công phu cùng sự góp mặt nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn.


Năm 2017 cũng là năm Gia Bảo ghi dấu ấn trong sự nghiệp. Ngoài Sao Nối Ngôi và Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, Gia Bảo còn tham gia hai gameshow khác. Lịch diễn của anh luôn kín và ngày nghỉ anh dành thời gian để luyện tập cho các chương trình.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Gia Bảo lại đang “vấp” phải những rạn nứt hôn nhân. Nhận thấy công việc thuận lợi, mong muốn kiếm thật nhiều tiền để gia đình sung túc, anh luôn miệt mài ở trường quay đến khuya. Về đến nhà, anh lại không ngủ mà suy nghĩ ý tưởng cho các đêm thi sắp tới. Có hôm, anh về đến nhà lúc 3 - 4 giờ sáng nhưng hôm sau lại đi quay.



Thời gian qua, tôi lơ là khi chơi với con khi tay cứ bấm điện thoại để lo công việc. Thời điểm khi bốn chương trình quay cùng lúc, tôi bị quá tải. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với vợ con mình. Khi xong việc, tôi nhớ tới vợ con. Gia đình đã hy sinh nhiều để tôi có được những thành công như ngày hôm nay. Nhất là vợ tôi, cô ấy luôn “bước lùi” xuống, quan sát, nhắc nhở những lúc cần thiết, để tôi tiến xa hơn”, Gia Bảo chia sẻ.



Chu Mạnh Cường.

No comments