Breaking News

Hoàng Y Nhung rạng rỡ " xả stress" tại Vương quốc Anh

Saovacuocsong - Nhân dịp có chuyến lưu diễn tại Anh Quốc, nữ ca sĩ 9x đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên xứ sở sương mù và chia sẽ khoảnh khắc cùng người hâm mộ.

Lần đầu tiên đặt chân đến Vương quốc Anh Hoàng Y Nhung ngất ngây trước vẻ đẹp thơ mộng của thành phố London, với dòng sông Thames yên bình, những cây cầu có kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu cùng với những toà lâu Đài cổ kính. Đặc biệt người đẹp còn được tận mắt ngắm tháp đồng hồ nổi tiếng thế giới – Big Ben.


Vừa đặt chân đến vương quốc Anh người đẹp liền đến tham quan tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng nơi mà cô luôn mơ ước sẽ có ngày được đến chiêm ngưỡng lúc còn bé.


Đặt chân đến London, nơi đầu tiên tôi muốn đến là tháp đồng hồ Big Ben và Điện Buckingham là điểm đến thứ 2 mà tôi muốn tham quan nhất, được biết Điện Buckingham là một dinh thự của Vua hoặc Nữ hoàng Vương quốc Anh ở London, nơi ở chính thức và cũng là nơi làm việc chính của Hoàng gia Anh nên khi được đứng Điện trước chiêm ngưỡng tôi rất vui sướng”, Hoàng Y Nhung háo hức chia sẻ.


Hoàng Y Nhung tham quan cung điện Buckingham



Sông Thames thơ mộng là dòng sông chảy qua chiều dài nước Anh và dài thứ hai ở Vương quốc Anh nối liền nhiều thắng cảnh nổi tiếng của xứ sở sương mù.


Hoàng Y Nhung cùng những người bạn tại Anh Quốc

Sau khi về nước Hoàng Y Nhung sẽ thực hiện những dự án âm nhạc tiếp theo để phục vụ khán giả trong nước và lẫn ngoài nước.

Văn Khánh.

No comments