Breaking News

Trấn Thành, Đại Nghĩa nhí nhảnh hát tiếng Hàn

Saovacuocsong - Đến với Người bí ẩn tập 16, tập kế cuối của mùa 4 là hai khách mời quen thuộc Đại Nghĩa và Võ Hạ Trâm.

Nếu Đại Nghĩa là 1 thương hiệu MC quen thuộc với các khán giả thì Võ Hạ Trâm lại là một khám phá mới của truyền hình. Không còn đóng khung trong những ca khúc truyền thống, Võ Hạ Trâm như biến thành một bản thể khác, nổi loạn và dân dã khi đến với Người bí ẩn.

Hai đội chơi tại Người bí ẩn tập 16.

Thậm chí, nghệ sĩ Đại Nghĩa còn thẳng thắn “tố” Võ Hạ Trâm có bệnh về tâm thần nên không làm chủ được bản thân. Ngược lại, Trấn Thành lại tỏ rõ lòng hâm mộ dành cho Võ Hạ Trâm. Nam MC tâm sự, nếu có đủ kinh phí làm một vở broadway, Võ Hạ Trâm sẽ là cái tên đầu tiên mà Trấn Thành nhất quyết phải mời.

Bênh vực Võ Hạ Trâm nên Trấn Thành đã lọt vào tầm ngắm của Đại Nghĩa - MC đắt show không kém Trấn Thành. Chính vì thế, cả hai nam MC đã chặt chém không thương tiếc khi “đụng độ”. Cụ thể, Trấn Thánh “mỉa mai” Đại Nghĩa muốn dìm đồng nghiệp bằng chiếc áo ngàn sao nổi bật. Thế nhưng, ông xã Hari Won lại cho rằng Đại Nghĩa không biết lượng sức mình khi “mập còn mặc đồ trắng.

Đại Nghĩa và Võ Hạ Trâm

Không nhường nhịn, Đại Nghĩa đáp trả: “Chắc mình ốm lắm! Thân hình đã mênh mông rồi còn mặc sọc ngang cho người nở ra như cánh đồng”. Đối đầu là thế nhưng Trấn Thành và Đại Nghĩa vẫn kết hợp vô cùng ăn ý. Cụ thể, cả 2 nam MC đã cùng nhau múa hát bài “Chúc mừng sinh nhật” bằng tiếng Hàn.

Hồng Đào khiêu vũ với trai đẹp

Tại tập 16, Hồng Đào và Võ Hạ Trâm cũng là có màn đọ giọng hát trước sự ngỡ ngàng của 3 đồng nghiệp nam. Theo Hồng Đào tiết lộ, cô là một giọng ca chuyên xuất hiện tại các quán ăn và làng nướng. Trong một lần trình diễn, Hồng Đào phát hiện Võ Hạ Trâm cũng là đồng nghiệp hát quán giống mình.








Với lợi thế thanh nhạc, Võ Hạ Trâm lấn lướt đàn chị bằng một ca khúc bolero thì liền bị Hồng Đào “trả đòn” với “Một cõi đi về” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dù rất cố gắng, Hồng Đào vẫn bị Trấn Thành gọi là nữ ca sĩ “Võ Hạ Huyệt” trước giọng hát đẹp Võ Hạ Trâm.

Người Bí Ẩn mùa 4 tập 16 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (25/6) trên HTV7.

Vương Huy Khôi.

No comments