Breaking News

Dàn chân dài nóng bỏng hồi hộp chờ ngày trở lại của " Thế Giới Thời Trang"

Sau một thời gian dài tạm ngưng, vào lúc 19g tối 13/07/2017 tới đây, Thế Giới Thời Trang sẽ trở lên trên một sàn diễn hoành tráng cùng dàn mỹ nhân danh tiếng tham gia trình diễn các bộ sưu tập ấn tượng của các nhà thiết kế trẻ.


Chương trình Thế Giới Thời Trang là một chương trình giới thiệu những mẫu thiết kế của các bạn trẻ yêu thích thời trang do Câu Lạc Bộ Thời Trang Thanh Niên thuộc NVH Thanh Niên TPHCM tổ chức từ năm 1995 đến nay, đây cũng là chương trình tạo cơ hội cho rất nhiều người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp, rất nhiều các gương mặt nổi tiếng hiện nay xuất thân từ sàn diễn nơi đây. 

Diễn viên Mơ Phan 

MC - Á Hậu Kim Duyên

Á hậu Kim Nguyên 

Diễn viên - MC - Á Khôi Thư Đình 

Á quân Nam Phong

Người đẹp My Nguyễn 

Người đẹp Thi Thi Phạm 

Người đẹp Thoại Tiên

Người mẫu Thiếu Lan 

Sau một thời gian tạm ngưng, nay chương trình đã quay trở lại trên 1 sàn diễn chuyên nghiệp hơn, vẫn điểm nhấn là những người trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, hi vọng Thế Giới Thời Trang sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên thanh niên thành phố. 


Chương trình diễn ra vào lúc 19h ngày 13/7/2017 tại NVH Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch Q1) Giới thiệu 6 bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế trẻ: Dexnol, Nguyễn Minh Quang, Mon Amie, Doãn Huy, Phan Thương và Thái Đình Tiến với trình diễn của các người mẫu trẻ thuộc Câu Lạc Bộ Thời Trang Thanh Niên (NVHTN) cùng dàn khách mời nổi tiếng. 

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc- Nguyễn Quý Khang 

Với ê kíp thực hiện gồm 2 đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và Nguyễn Quý Khang hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả. Dẫn chương trình MC Bá Niên.

Vé mời đang được phát tặng miễn phí tại Cà Phê James - 11 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - TPHCM 

Vương Huy Khôi.

No comments