Breaking News

Đoàn Di Băng tham gia tài trợ vàng cho cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017

Saovacuocsong - Sau khi thành công với buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki của riêng mình, doanh nhân Đoàn Di Băng liên tục tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cũng như hỗ trợ cho các hoạt động của học sinh sinh viên.

Vừa qua, Đoàn Di Băng và thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki đã đồng hành và tài trợ vàng cho cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành 2017.

Đoàn Di Băng và ông xã

Cô cùng ông xã – doanh nhân Đoàn Quốc Vũ cùng xuất hiện trong đêm chung kết. Đoàn Di Băng, Tổng Giám đốc VB Universal khởi nghiệp với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, chị đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm thân thiện với phụ nữ Việt và nỗ lực không ngừng để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Việt Nam.

Đoàn Di Băng nhà tài trợ vàng cho Hoa khôi Sinh Viên

Xuất hiện trong đêm chung kết với hình ảnh lộng lẫy, quý phái, Đoàn Di Băng cho biết “Tôi cảm thấy rất vui vì mình đã có thể đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Đặc biệt, Hanayuki là thương hiệu có sứ mệnh mang đến cái đẹp và sức khỏe cho cộng đồng nên chúng tôi rất hân hạnh và vinh dự khi tham gia nhiều hoạt động có ích như thế


Sau khi ra mắt Hanayuki - dòng mỹ phẩm tri liệu cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên dưới dạng serum và gel nhận được nhiều ủng hộ của khách hàng. Trong thời gian tới, Đoàn Di Băng bật mí sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới – tiếp tục kết tinh từ tinh chất thiên nhiên, cùng với cam kết “Sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm phục vụ cộng đồng hiệu quả nhất”.


MC Minh Phúc - MC chính cho cuộc thi Hoa khôi Sinh viên năm nay

" Hoa khôi" của cuộc thi năm nay là thí sinh Nguyễn Như Hảo -  hiện đang là sinh viên năm I, chuyên ngành Môi trường.

Đoàn Di Băng trao vương miện cho " Hoa khôi" Nguyễn Như Hảo


Vương Huy Khôi.

No comments