Breaking News

H&M ra mắt bộ sưu tập Studio Nữ giới Thu Đông 2017 tại Việt Nam

Saovacuocsong - Ngày 7/7 vừa qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Thuỵ Điển H&M đã giới thiệu bộ sưu tập Studio Thu Đông 2017 tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà H&M tổ chức riêng dành cho các tín đồ thời trang tại TP. Hồ Chí Minh.    


Buổi giới thiệu bộ sưu tập đã thu hút sự quan tâm đông đảo giới truyền thông và những nghệ sĩ tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang Việt như Angela Phương Trinh, Midu, Hoàng Thuỳ, Mâu Thủy, Gil Lê, Thúy Hạnh, Quang Vinh, Stylist Hoàng Ku, fashionista Trương Thanh Long, nhà thiết kế Chung Thanh Phong... cũng đến tham dự.     

Trâm Nguyễn - Angela Phương Trinh

Đặc tả sự sáng tạo và năng lượng của thành phố New York, bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu Đông 2017 là nơi vẻ đẹp tinh tế giao thoa với phong cách đường phố bụi bặm. 

Mâu Thủy - Angela Phương Trinh

"Bộ sưu tập lần này chú trọng đến đường cắt may, tôn vóc dáng phái đẹp. Bên cạnh nhiều chi tiết nữ tính, chúng tôi còn kết hợp cùng những điểm nhấn mang âm hưởng đường phố và phong cách punk để tạo nên những mẫu thiết kế phá cách nhưng vẫn vô cùng duyên dáng" Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế của H&M chia sẻ.

Chí Thiện

Yến Trang

Cửa hiệu đầu tiên sẽ chính thức tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Vincom Đồng Khởi vào mùa thu này- vị trí đắc địa ở trung tâm Sài Gòn, trên diện tích khoảng 2.200m2, gồm 2 tầng. Đây sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng của H&M, bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...





Văn Khánh.

No comments