Breaking News

Không thể rời mắt trước vẻ đẹp quyến rũ của Kelly trong BST mới

Saovacuocsong- Vừa qua, NTK Đỗ Long cho ra mắt giới mộ điệu thời trang BST mang tính ứng dụng cao. Kelly với thân hình thanh mảnh đã truyền tải trọn vẹn hình tượng người phụ nữ thanh lịch, pha trộn sự quyến rũ thông qua các kiểu váy ôm, váy chữ A trong BST.


Các mẫu thiết kế được trải dài trên các tông màu như hồng pastel, nâu đất, đen, trắng ngọc trai, tạo sự nữ tính, nhẹ nhàng. Nét cuốn hút còn được đặc tả bằng những điểm nhấn “cộp mác” NTK Đỗ Long như cách đính đá, cách phối đắp các chất liệu từ xuyên thấu sang vải dày, từ trong sang đục. Các đường cut-out táo bạo nhưng vẫn đầy tinh tế kết khiến cho các thiết kế thêm hút mắt người nhìn.





Chất liệu ren xuyên thấu và đính đá được sử dụng triệt để một cách hợp lý, phô diễn một cách hoàn hảo các đường cong quyến rũ của Kelly. Tông đen và nâu đất khiến các thiết kế mà cô diện trở nên cuốn hút và bí hiểm. Với tông trắng ngọc trai, cùng với đường nét cắt cúp ôm sát đã tôn lên vòng một đầy đặn của cô. Ngoài vẻ nữ tính, dịu dàng cùng nét thu hút thì tông hồng pastel cũng khơi gợi vẻ ngây thơ đằm thắm của Kelly.





Có thể thấy, sự tối giản về màu sắc và cách đính đá đã làm cho các bộ trang phục trở nên tao nhã, phù hợp với các sự kiện từ dạo phố, hay các buổi tiệc nhẹ. Thân hình gợi cảm cùng đôi chân dài miên man của Kelly rất phù hợp với các thiết kế này. Trên nền cây xanh mướt, Kelly với tông trang điểm nude tự nhiên, cùng mái tóc sóng nước thời thượng đã làm cô trở nên sang trọng và thanh lịch, nhưng không kém phần hiện đại.





NTK Đỗ Long nổi tiếng với các trang phục dạ hội lộng lẫy, đính hạt đá sang trọng. Chính vì thế, BST mới lần này với tính ứng dụng cao trong mọi sự kiện được người hâm mộ vô cùng mong chờ. Đặc biệt là các cô gái yêu thích các thiết kế của anh nhưng chưa có dịp sở hữu. Với con mắt tinh tường, anh đã đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chọn Kelly để truyền tải thông điệp về người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng sang trọng thông qua các thiết kế mới nhất này. BST hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới trong giới mộ điệu thời trang.






Huy Khôi.

No comments