Breaking News

MC Minh Phúc thực hiện dự án phi lợi nhuận dành cho sinh viên

Saovacuocsong - Sau nửa năm với nhiều hoạt động tích cực khi tham gia dẫn sự kiện, quay hình quảng cáo đại diện cho một số nhãn hàng, MC Minh Phúc vừa công bố dự án chuỗi hoạt động chia sẻ về kỹ năng nói chuyện trước công chúng dành cho sinh viên hoàn toàn miễn phí. Đây là kế hoạch mà anh đã ấp ủ hơn nửa năm qua.


Hoạt động Phucsharing sẽ được triển khai từ ngày 28/07, định kỳ vào tối thứ 6 hàng tuần tại Trung tâm Giáo Dục Việt – Hàn VKECC. Đến với chương trình, các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn về giọng nói, kỹ năng biên tập, xây dựng kịch bản, rèn luyện sự tự tin khi nói trước khán giả…và trao đổi kinh nghiệm khi nói trước công chúng với MC Minh Phúc.


Trong nửa năm qua, Minh Phúc tham gia khá nhiều các chương trình dành cho sinh viên như Huấn luyện viên cho cuộc thi MC tại trường VOV, Giám khảo cho cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Nguyễn Tất Thành, và khách mời giao lưu chia sẻ tại các trường Đại Học – Cao Đẳng. Đó cũng là nguồn cảm hứng để anh thực hiện dự án này.


Minh Phúc cho biết “Tôi thấy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông của các bạn còn nhiều hạn chế, thế nhưng, với thời lượng khi mình làm khách mời thì không đủ để chia sẻ, giải đáp hết những thắc mắc của các bạn. Và đó là lý do đầu tiên để mình tạo ra một sân chơi, một địa điểm để các bạn có thể đến để mình chia sẻ, hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn.

Với gần 5 năm kinh nghiệm làm biên tập và MC, Minh Phúc tự tin rằng mình có thể chia sẻ, hướng dẫn và góp ý để các bạn có thể nắm bắt được những kỹ năng cơ bản để nói chuyện trước công chúng, hay nâng cao hơn là trở thành người dẫn chương trình.


Minh Phúc bật mí sẽ thực hiện một talkshow do chính mình tổ chức sản xuất và phát hành trên kênh youtube cá nhân vào cuối tháng 08. “Chương trình đã quay được 4 số và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Đây là sản phẩm thử nghiệm của Phúc và ekip. Hy vọng rằng sẽ được khán giả đón nhận.

Văn Khánh.

No comments