Breaking News

Nhân dịp Vu Lan, Võ Hạ Trâm dành tặng món quà tâm huyết đến những người mẹ

Năm 2017, có lẽ là một năm hoạt động nghệ thuật hết công suất của Võ Hạ Trâm. Cô liên tục cho ra các sản phẩm, các music video được đầu tư chỉnh chu. Sau Thèm yêu và Chim hót tháng 5, sắp tới đây Hạ Trâm tiếp tục giới thiệu đến khán giả một ca khúc mang tên “Phải chi mẹ ở bên con” –  viết về tình mẫu tử thiêng liêng. Ca khúc này, Hạ Trâm sẽ gửi đến mọi người ngay dịp lễ Vu Lan.

“Phải chi mẹ ở bên con” là một bài hát mà Hạ Trâm được nghe từ năm trước, vì quá yêu thích ca khúc này nên cô đã liên hệ chủ nhân của bài hát – nhạc sĩ Vũ Đặng Quốc Việt để có thể sử dụng ca khúc đồng thời Hạ Trâm cũng đã mua độc quyền “Phải chi mẹ ở bên con”.


Cô chia sẻ: “khi mà thu âm ca khúc này thì cảm thấy đây giống như là một bài hát dành cho mình vậy, mình hát với một cảm xúc rất trôi chảy mà không phải sửa đi sửa lại, không phải hát lại nhiều”. Ngay chính Hạ Trâm nghĩ rằng, nếu đây là một bài hát mà tạo cảm xúc lớn cho mình đến như thế thì cũng có thể chạm được vào trái tim của người nghe.

Hơn nữa, đây là một ca khúc mà Hạ Trâm rất tâm huyết. Bởi lẽ nó không giống như những bài thị trường khác về giai điệu, ca từ. Viết về mẹ nhưng nó không bị ủy mị, sến súa như nhiều bài từng viết về mẹ. Bài hát này đã nói về một khía cạnh khác, mang cho khán giả một cảm giác man mác buồn khi lắng nghe. Bên cạnh đó, Hạ Trâm và ê-kíp của mình cũng đầu tư cả về phần hình ảnh cho bài hát, chính là một MV đi kèm sẽ sớm ra mắt với công chúng.


Qua ca khúc này, Hạ Trâm cũng muốn đưa đến một thông điệp là những ai còn mẹ thì hãy trân trọng và yêu quý mẹ của mình. Vì khi mất Mẹ rồi thì bạn có muốn tìm lại, hay hối hận cũng đã muộn màng. Dù cho mọi người có bộn bề cuộc sống như thế nào, có lo toan cơm áo gạo tiền như thế nào thì khi về nhà - nơi bình yên nhất vẫn là gia đình của mình và người luôn đón nhận mình quay trở về vẫn luôn là Mẹ của mình. Hạ Trâm hi vọng các bạn trẻ suy nghĩ sâu sắc hơn về tình mẫu tử và hãy trân trọng giá trị thiêng liêng của tình mẹ, tình cảm gia đình.

Văn Khánh.

No comments