Breaking News

Xuân Bắc nể khả năng “lắm chiêu” của Chí Thiện khi khéo tôn lên Thụy Bình

Saovacuocsong - Xuân Bắc khẳng định “Vai trò huấn luyện viên của Chí Thiện rất rõ ràng, thể hiện rõ sự tính toán trong bài vở của học trò”… tập 8 GMTQ nhí vừa phát sóng là một show đặc biệt khi các huấn luyện viên và khách mời cùng ra quân với học trò của mình.

Theo format đổi mới thì chỉ có 3 tập: 4,8 và 12 là các huấn luyện viên sẽ diễn cùng với các thí sinh nhí. Ở tập 4, Chí Thiện đã cùng nâng cúp với học trò cưng Ngọc Giàu và tiếp tục ở tập 8, Ngọc Giàu một lần nữa nâng cúp trong hình tượng NSND Lệ Thủy. Trong khi đó, Chí Thiện biểu diễn cùng học trò còn lại là bé Thụy Bình và có một màn trình diễn vô cùng thăng hoa với hit quốc tế Tell Me Why.

Chí Thiện và Thụy Bình cover hit Tell Me Why thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn đối với khán giả.

Giám Khảo Hoài Linh tinh ý phát hiện: “Bản hòa âm rất khôn khéo có đoạn chuyển tông để cả hai thầy trò cùng hát vừa giọng. Ban đầu tôi tưởng nghe nhầm khi Chí Thiện thể hiện đoạn dài, Bình chỉ đệm theo nhè nhẹ. Nhưng khi chuyển tông thì hóa ra tất cả những phần sau của bài hát, cao trào nhất dành hết cho Thụy Bình

Còn Hiền Thục công nhận khả năng truyền lửa trên sân khấu của Chí Thiện dành cho học trò.

Sự phối hợp ăn ý của 2 thầy trò góp phần làm tiết mục trở nên tuyệt vời hơn

Chí Thiện khéo léo tôn lên giọng hát Thụy Bình bằng những cử chỉ biểu diễn tinh tế và cách chia câu.

Bản phối Tell Me Why hay ngoài sức tưởng tượng của thầy trò Chí Thiện – Thụy Bình trên sân khấu Gương Mặt Thân Quen Nhí

BGK dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò Chí Thiện –Thụy Bình – Ngọc Giàu.

Hậu trường tập luyện của 2 thầy trò Chí Thiện – Thụy Bình

Đây lại là một màn trình diễn “làm khó” BGK. Bởi vì tuy giọng hát rất đỉnh nhưng hình tượng hóa trang không nhiều, và bài hát tuy được chuyển ngữ sang tiếng Việt rất hay, sát nghĩa, nhưng lại khó chấm về bắt chước giọng theo đúng tiêu chí Gương Mặt Thân Quen nhí.


Thanh Lan.

No comments