Breaking News

Đại Nghĩa - Thanh Ngọc đến ủng hộ Chí Thiện trong dạ tiệc âm nhạc đầy ý nghĩa

Saovacuocsong - Vừa qua, thầy trò Chí Thiện đã có một đêm khó quên với dạ tiệc âm nhạc Món Quà Cảm Xúc. Tuy trước đó, thông tin về việc Chí Thiện huy động mọi nguồn lực cho các học trò cưng đã được tiết lộ, nhưng khi thực sự đến với live show này mới thực sự choáng ngợp từ hậu trường đến sân khấu. Chí Thiện dành cả tâm huyết và những gì tốt nhất cho dàn sao nhí mà anh đã huấn luyện qua các cuộc thi.

Vốn mát tay, Chí Thiện có cả một đội ngũ những sao kids đình đám nhất hiện nay: Công chúa youtube Bảo An, Quán quân GMTQ nhí Thụy Bình, Ngọc Giàu – giải 3 GMTQ nhí, Thần đồng rock Văn Minh (Top 4 Thử Tài Siêu Nhí) và Vân Anh (Top 8 Thử Tài Siêu nhí), tất cả đều quy tụ trong một đêm nhạc độc đáo. Những tiết mục mà Chí Thiện biểu diễn cùng học trò cũng được dàn dựng hết sức sáng tạo và hấp dẫn, các cô cậu bé liên tục được “thầy giáo vạn người mê” tạo cơ hội để khoe giọng khủng và thể hiện tài năng ca hát của mình.


Team Chí Thiện quy tụ đội ngũ sao kids đình đám nhất hiện nay: Công chúa youtube Bảo An, Quán quân GMTQ nhí Thụy Bình và các bé đạt thành tích cao trong các cuộc thi


Mở màn đẹp mắt, tình cảm thầy trò và tình bạn thật đẹp, thể hiện được tinh thần chia sẻ niềm vui, hi vọng và lan tỏa tình yêu thương, hạnh phúc của đêm Dạ tiệc âm nhạc.


Thông điệp cứu lấy môi trường đầy nhiệt huyết, ý nghĩa trong ca khúc Tell Me Why do Chí Thiện song ca cùng học trò cưng Thụy Bình – Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017. Bài hát gây cảm xúc mạnh cả vì phần dữ dội của hòa âm, lẫn tác động thị giác với những thước phim tư liệu môi trường đang bị tàn phá nặng nề.


Thụy Bình mộc mạc chân chất với Còn thương rau đắng mọc sau hè, giọng hát ngọt như mía lùi làm tan chảy trái tim khán giả.

Hình ảnh em bé bán diêm vô cùng quen thuộc với mọi người được tái hiện lại trên sân khấu đầy xúc động bởi công chúa You tube Bảo An và Bé Vân Anh - cô bé từng khiến giám khảo Việt Hương phải rơi nước mắt trong cuộc thi Thử Tài Siêu Nhí.


Câu chuyện tình người đêm giáng sinh sáng tạo và hiện đại hơn với phần đọc rap đầy ý nghĩa của bé Ngọc Giàu.

Một không gian ấm cúng khác được tái hiện trên sân khấu với ca khúc Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa do bé Vân Anh thể hiện, cô bé mới 9 tuổi nhưng đã có thể truyền tải cái hồn của bài hát. 


Khó có thể tưởng tượng rằng một cô bé 9 tuổi như Vân Anh có thể thể hiện Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa đầy cảm xúc.

Cô bé triệu view Youtube vốn vẫn quen thuộc với ca khúc thiếu nhi nay lại đặc biệt tỏa sáng hát cực phiêu ca khúc dân ca đương đại Thư Pháp.

Bé Bảo An gây bất ngờ khi phiêu với Thư Pháp đầy duyên dáng. 

Riêng Chí Thiện cũng đã tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả về giọng hát cũng như những thử nghiệm mới trong âm nhạc. Vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh hoàng tử tình ca với những bản ballad ngọt ngào nay một Chí Thiện đầy nội lực và máu lửa khiến khán giả có mặt vô cùng phấn khích.

Khán giả vỡ òa, ngạc nhiên, máu lửa bùng nổ với rock cùng bé Ngọc Giàu.

Lay động kỷ niệm thanh xuân của tất cả khán giả, Chí Thiện hát Chỉ Mong Trái Tim Người mộc mạc mà da diết. Đặc biệt tiết mục này khiến mọi người thích thú khi anh diễn cùng một nữ khán giả may mắn được mời lên sân khấu. Đây cũng là ca khúc nằm trong Album nhạc phim Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp của anh được đón nhận nồng nhiệt và từng đứng đầu bảng xếp hạng các trang nhạc trực tuyến nhiều tuần liền.

Lay động kỷ niệm thanh xuân của tất cả khán giả, Chí Thiện hát Chỉ Mong Trái Tim Người mộc mạc mà da diết.

Nhưng nói đến cao trào của sự thăng hoa phải là màn kết hợp của Chí Thiện và Thanh Ngọc khi cất lên giai điệu quen thuộc ca khúc nhạc hoa lời Việt kinh điển thời 8X Dạ Khúc Nửa Vầng Trăng. Bài hát được làm mới với phong cách rock ballad mới mẻ. Giọng hát của Thanh Ngọc – nữ ca sỹ vốn được xem là sở hữu bảo bối giọng hát khiến bất kỳ ai nghe phải cũng “tê tái”. Xử lý bài hát với chất rock đầy cảm xúc, Chí Thiện thể hiện một góc rất khác của bản thân!

 Ca khúc Dạ Khúc Nửa Vầng Trăng gắn liền với 8X, gợi nhớ lại kỷ niệm của rất nhiều người

Xử lý bài hát kinh điển của 8X với màu rock ballad đầy cảm xúc, Chí Thiện thể hiện một góc rất khác của bản thân!

Phần kết hợp độc đáo ca khúc You Raise me up của thần đồng rock Văn Minh và giọng hát trong vắt của Thụy Bình. Chí Thiện và tất cả các học trò trong lớp nhạc nhẹ xuất hiện ở phần cao trào, tạo cảm xúc đặc biệt mạnh mẽ, sự gắn kết tự nhiên đầy tình cảm giữa Chí Thiện và các học trò khiến khán giả xúc động. 

Tình cảm thầy trò và tình bạn thật đẹp phù hợp thể hiện ý nghĩa của ca khúc You Raise me Up.

Sân khấu liên tục đi từ xúc cảm đến ngạc nhiên. Một lần nữa Thụy Bình trở thành tâm điểm sự chú ý khi thể hiện lại Opera 2 – bài hát giúp em đăng quang ngôi vị quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017. Chí Thiện lại khiến khán giả bất ngờ khi anh xuất hiện ở đoạn Opera lên tone 4 lần đầy cao trào.

Chí Thiện bất ngờ hát cùng Thụy Bình khi đoạn Opera liên tục lên tone 4 lần – cao trào của ca khúc.

Đêm nhạc ngập tràn trong không khí lễ hội khi những giai điệu quen thuộc của liên khúc Giáng Sinh vang lên, khép lại một đêm nhạc quá nhiều cảm xúc.

Đúng như tinh thần của đêm nhạc, mong muốn lan tỏa hạnh phúc đến mọi người, nối tiếp hoạt động tại Bến Tre trước đó. Chí Thiện và bé Đào Nguyên Thụy Bình đã trao tặng 300 triệu đồng cho các quỹ từ thiện đáng tin cậy. Tổng số tiền được trao tặng trong chuỗi hoạt động Món Quà Cảm Xúc là 500 triệu đồng. 



Nhà Văn Hóa Thanh Niên; Quỹ Nam Phương và Dự án An Vui của Diễn viên – MC Đại Nghĩa sẽ cùng thầy trò Chí Thiện mang đóng góp đến mọi miền đất nước.

Minh Hy.

No comments