Breaking News

Người mẫu nhí tự tin trình diễn trong show thời trang Junior Fashion Run Way

Saovacuocsong - Tối ngày 17.12 tại lầu 6 Sài Gòn Centre đã diễn ra show diễn thời trang trẻ em vô cùng ấn tượng. Junior Fashion Run Way 2017 vừa kết thúc, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với giới mộ điệu, và giây phút thăng hoa cho khán giả qua hàng loạt các bộ sưu tập mới lạ dành cho các bé mùa Giáng sinh này.


Junior Fashion Run Way 2017 là show diễn thời trang dành riêng cho trẻ em do tập đoàn CMG.ASIA và CaliKids Academy tài trợ. Tại show diễn hàng loạt các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước thực hiện mang hơi thở mới, phong cách riêng và phù hợp với mùa lễ hội. Bước qua nhiều bộ sưu tập khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, tinh khôi cho đến nghịch ngợm, chương trình đọng lại trong lòng người khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa. 




Mở đầu show diễn là tiết mục nhảy Pop kids đáng yêu và sôi động của các thành viên đến từ học viện CaliKids (CaliKids Academy) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và khách mời tham dự. CaliKids Academy là học viện thể hình trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Học viện CaliKids giúp định hình tương lai cho thế hệ trẻ ngay từ hôm nay bằng việc đem đến một môi trường thân thiện, an toàn và nhiều niềm vui, nơi mà trẻ có thể học được những lợi ích của việc rèn luyện thể chất mỗi ngày qua các bài tập thể dục thể hình, các điệu nhảy hay hoạt động nghệ thuật, điều làm nên một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc trong tương lai.



CaliKids Academy mong muốn mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện về kỹ năng và cảm xúc thông qua những giây phút vui chơi thoải mái và năng động bằng các lớp học võ thuật, thể hình, nhảy múa như taewondo, yoga, muay thai, zumba, pop kids, ballet, hip hop, modern jazz...giúp cha mẹ yên tâm hơn về sự phát triển những năm đầu đời vô cùng quan trọng của trẻ. 






Ở CaliKids con trẻ sẽ được vui, được thoải mái khám phá dưới sự hướng dẫn của các giáo viên, chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tâm lý trẻ em và theo định hướng của cha mẹ. Định hướng này được thông qua sinh trắc vân tay - một phương pháp khoa học mới khám phá tính cách bẩm sinh của con trẻ. Trước khi vào học, CaliKids luôn mong muốn cha mẹ cho con làm bài kiểm tra này nhằm mục đích hiểu rõ hơn tính cách bẩm sinh của con và nuôi dưỡng con đúng cách, để trẻ phát triển theo chính bản thân con nhưng dưới định hướng của cha mẹ. Ở CaliKids chúng tôi mong muốn cha mẹ hiểu con mình trước và hãy để con trẻ là chính con, được học những thứ con thích và làm con vui. Vì khi con vui, bộ não sẽ tiết ra hormone giúp bé nhanh chóng tiếp thu những gì được học và sẽ hoàn thiện mình hơn.


Trong thời gian sắp tới, với mục đích ngày càng nâng cao chất lượng và sự đa dạng của các chương trình đào tạo tài năng cho trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện về âm nhạc và nhảy múa bên cạnh phát triển thể chất và trí não, CaliKids sẽ phối hợp cùng các trường đào tạo hàng đầu Việt Nam và quốc tế để mang đến thêm nhiều khóa học chất lượng về âm nhạc như thanh nhạc, guitar, violon, piano, organ...Đồng thời, CaliKids cũng mở rộng thêm nhiều khóa học về nhảy múa như nhảy đương đại.

My Lan.

No comments