Breaking News

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Hồng Lanh đoạt giải Á hậu 1 Mrs Earth Vietnam 2024

Saovavcuocsong - Đêm chung kết Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 đã khép lại vô cùng thành công với những màn trình diễn đầy mãn nhãn của TOP 20 thí sinh. Kết quả cuối cùng, Nguyễn Thị Hồng Lanh, cô giáo Mầm non đến từ trường Vinschool Hà Nội đã chiến thắng đầy thuyết phục, đoạt chiếc vương miện Á hậu 1 danh giá.


Đêm chung kết cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 vừa diễn ra tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội đã khép lại với kết quả cuối cùng: Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội đoạt vương miện, Nguyễn Thị Hồng Lanh đến từ Phú Thọ đoạt giải Á hậu 1, Nguyễn Thị Thưa đến từ Hải Dương đoạt giải Á hậu 2, Lê Thị Mai đến từ Hải Phòng đoạt Á hậu 3 và Nguyễn Thị Hồi đến từ Thái Bình đoạt giải Á hậu 4. 

Ngay từ vòng sơ khảo, Nguyễn Thị Hồng Lanh đã là ứng cử viên sáng giá cho những ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024. Sở hữu làn da trắng sứ và nét đẹp trong trẻo, trong suốt hành trình cuộc thi và trong hai đêm bán kết và chung kết, cùng với 19 thí sinh đa tài, đa sắc khác, trong những màn biểu diễn áo dài và dạ hội, Hồng Lanh luôn là thí sinh nổi bật trên sân khấu, nhận được nhiều bình chọn và tình cảm từ khán giả.



Gây thương nhớ với khán giả trong phần thi tài năng múa trên nền nhạc “Bèo dạt mây trôi”, với gương mặt sáng sân khấu và phần trình diễn duyên dáng, cô còn được thêm giải phụ: “Người đẹp có gương mặt khả ái”.

Ở phần thi ứng xử, Hồng Lanh nhận được câu hỏi từ Ban Giám khảo: “Nếu có điều muốn thay đổi trong quá khứ, bạn muốn thay đổi điều gì?”

Hồng Lanh trả lời: “Nếu em được thay đổi một điều trong quá khứ thì em sẽ không thay đổi điều gì. Bởi, nếu là điều tốt đẹp thì sẽ là kỉ niệm đẹp, còn chưa tốt thì sẽ là bài học, kinh nghiệm, là bước đệm để trở thành Hồng Lanh toả sáng ngày hôm nay. Và có câu em rất tâm đắc đó là chúng ta không thay đổi quá khứ nhưng có thể làm tốt ở tương lai”.

Cùng với câu trả lời xuất sắc, chinh phục Ban Giám khảo và hơn 1000 khán giả có mặt theo dõi trực tiếp đêm chung kết tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, kết quả cuối cùng đúng như kỳ vọng từ công chúng, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của cuộc thi, Nguyễn Thị Hồng Lanh là cái tên được xướng lên với ngôi vị danh giá: Á hậu 1 cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024.


Nguyễn Thị Hồng Lanh sinh năm 1996 tại Phú Thọ. Cô cao 1m60, nặng 47kg. Hiện tại, Hồng Lanh đang làm giáo viên tại trường Mầm non Vinschool Hà Nội. Với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình học tập và giảng dạy, tân á hậu được đánh giá là người ý thức và có trách nhiệm cao trong công việc, cô luôn nhận được sự tin yêu của phụ huynh học sinh và đồng nghiệp, hoàn thành tốt các vai trò được giao như: MC dẫn chương trình, gương mặt đại diện quay video trong các sự kiện của trường.

Với năng khiếu nổi trội về múa, hát, nhảy cô luôn góp mặt và tham gia đội văn nghệ trong các sự kiện lớn của hệ thống Vinschool. Bên cạnh đó cô còn làm mẫu cho các shop thời trang và là một giáo viên dạy nhảy Zumba Kids.


Biết trao đi yêu thương, sống một cách nhẹ nhàng, không vội vã và tận hưởng niềm đam mê của mình từng ngày cũng là cách Hồng Lanh tin rằng những “mầm non” sẽ thay đổi thế giới sau này. Hồng Lanh chia sẻ, là giáo viên mầm non nên khi giảng dạy cho cho các bé, cô luôn hướng các em nhỏ về việc ý thức bảo vệ môi trường, bởi việc gìn giữ môi trường, cùng nâng niu màu xanh được mẹ thiên nhiên ban tặng là bảo vệ cho chính bản thân chúng ta và tương lai của các thế hệ mai sau.

Tràn ngập hạnh phúc vì chiếc vương miện vừa đạt được, Hồng Lanh bày tỏ có được thành quả này, bản thân cô đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. “Em rất vui vì mọi nỗ lực của em đã được khán giả và Ban Giám khảo ghi nhận. Em thấy hạnh phúc và bất ngờ khi được khán giả yêu thương và đạt được giải Á Hậu 1. Trở về từ cuộc thi, để truyền tải thông điệp mà cuộc thi mang đến tới tất cả mọi người, em sẽ tham gia các chương trình thiện nguyện và các dự án về bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó em cũng sẽ góp phần lan toả tình yêu môi trường đến cộng đồng bằng các trang mạng truyền thông. Từ vinh dự này em thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với những trọng trách mà Ban Tổ chức Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam và những người luôn yêu thương, đồng hành cùng em đã trao gửi”- Cô nói.


Cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 lần đầu tiên được diễn ra tại Việt Nam, do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media tổ chức. Đây là cuộc thi Quốc gia, đã được UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cấp phép, đồng ý chấp thuận cho tổ chức vòng Bán kết và Chung kết tại Thủ đô Hà Nội.

Mrs Earth VietNam 2024 do Mrs Grand International 2023- 2024 Phan Kim Oanh làm Giám đốc Quốc gia- Trưởng Ban Tổ chức- Trưởng Ban Giám khảo. Đây là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Cuộc thi là cơ hội để các Qúy bà yêu cái đẹp muốn thử sức trong lĩnh vực mới được khẳng định chính mình, là nơi để họ thể hiện ý chí, nghị lực, bản lĩnh và tài năng, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng, với môi trường và xã hội. Đây còn là sân chơi nhan sắc giúp các quý bà có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè trên khắp năm châu.

Mrs Earth VietNam- Hoa hậu Qúy bà Trái đất Việt Nam được tổ chức phù hợp với tiêu chí và Format của cuộc thi Quốc tế MRS Earth International- Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế. Trong đêm chung kết, hoa hậu đăng quang sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn tại cuộc thi Mrs Earth International 2024, sẽ được tổ chức vào tháng 11/2024 tại Philippines.

PV

No comments