Breaking News

“Tìm kiếmNgôi sao nhạc Việt 2024” chính thức được ra mắt tại TP.HCM

Saovacuocsong- Vừa qua Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Kim Thái Hoàng đã chính thức công bố cuộc thi “Tìm kiếmNgôi sao nhạc Việt 2024” và ra mắt Hội đồng giám khảo, tổ chức tuyển sinh để tìm kiếm gương mặt ngôi sao tài năng, trong lĩnh vực âm nhạc.

Theo chia sẻ của Trưởng Ban tổ chức - Nữ hoàng doanh nhân Phạm Kim Thoa, “Ngôi sao nhạc Việt là một sân chơi tìm kiếm những giọng hát hay dành cho người Việt trên toàn quốc, có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Ngôi sao nhạc Việt còn là sân chơi dành cho những người yêu ca hát đến giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình..”.

Cũng tại sự kiện công bố cuộc thi, Ban tổ chức đã chính thức công bố thành phần Ban giám khảo.

BGK chính gồm: Giảng viên Thanh nhạc Nhạc viện TPHCM- Minh Lộc (Trưởng Ban giám khảo), danh ca Giao Linh & danh ca Họa Mi (Phó BGK), ngôi sao ca nhạc Thái Hoàng (Giám đốc sân khấu Kim Thái Hoàng), nhạc sĩ Vũ Công Minh (phó Trưởng khoa âm nhạc Trường Cao đẳng VHNT TP.HCM), ca nhạc sĩ Hà Thế Dũng, Đạo diễn - NSUT Công Hậu (Ủy viên BCH hội Điện ảnh VN, Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP HCM).


Cùng những giám khảo uy tín như: Ca sĩ Lâm Minh Thảo (Quán quân Tuyệt đỉnh song ca), ca sĩ Sa Huỳnh, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Đoan Trường, ca sĩ Hoàng Đức Toàn (Á quân The Voice 2019), ca sĩ Hoàng Phương Linh, ca sĩ Hoàng Thức, ca sĩ Sương Sương (quán quân Ngôi Sao âm nhạc 2020), diễn viên - ca sĩ Cẩm Như, nhạc sĩ Minh Trường, nhạc sĩ Trường Nhân, ca sĩ Cát Tuyền, nam vương-ca sĩ Tôn Thất Khải…


Giải thưởng

Ngoài thể lệ cuộc thi thu hút thí sinh, Giải thưởng Ngôi sao nhạc Việt gồm: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 và 2 giải Ba. Ngoài ra Ngôi sao nhạc Việt năm 2024 còn có nhiều giải phụ như Thí sinh triển vọng, thí sinh được yêu thích nhất…

Giá trị giải thưởng

+ Giải quán quân: 100.000.000 (một trăm triệu đồng)

+ Á quân 1 và Á quân 2: Mỗi giải 50.000.000 (năm mươi triệu đồng)

+ Giải Ba: 40.000.000 (bốn mươi triệu),

+ Các giải phụ: Mỗi giải 5.000.000 (năm triệu đồng).


Một trong những điểm thu hút thí sinh Ngôi sao nhạc Việt mùa giải 2024 đó là: Các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết sẽ được tham gia biểu diễn tất cả các show diễn trong nước do Công ty NTHH tổ chức sự kiện Kim Thái Hoàng tổ chức. Các thí sinh đoạt giải cao được giới thiệu đến các chương trình tổ chức tại sân khấu Kim Thái Hoàng để thể hiện tài năng. Đặc biệt, BTC còn có sân khấu biểu diễn riêng.


Thời gian

- Vòng tuyển chọn được tổ chức ngày 11/8 và ngày 05 tháng 9/2024

- Vòng sơ khảo ngày 29/9/2024.

- Vòng bán kết ngày 27/10/2024.

- Chung kết và Gala sẽ được tổ chức tại sân khấu Kim Thái Hoàng ngày 29/12/2024 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình HTV.

Thí sinh đăng ký Casting cuộc thi qua Zalo: 0776779405.

Về tiêu chí chọn quán quân Ngôi sao nhạc Việt, theo Trưởng BGK Minh Lộc, tiêu chí chấm giải ưu tiên chọn giọng hát hay, không quan trọng về ngoại hình. Những vòng đầu cuộc thi có chia bảng nhưng vào đêm chung kết, mọi thí sinh đều có cơ hội như nhau. Với thí sinh hát lâu năm chỉ cần hát lên là biết ngay. Họ hát tốt thì phải công nhận. Còn thí sinh mới có sức trẻ, sự chịu đựng, tập tành siêng năng. Ở đêm chung kết, mọi thí sinh đều như nhau, ai làm chủ sân khấu, chiếm được cảm tình của ban giám khảo, khán giả sẽ giành được chiến thắng!.




Với vai trò là thành viên BGK, Phó CT Hội điện ảnh TPHCM - NSUT Công Hậu, cho biết: “Tôi ưu tiên chọn những nhân tố đặc biệt bởi ca sĩ có sự khác biệt so với đám đông dễ trở thành ngôi sao và tỏa sáng. Tôi mong qua cuộc thi sẽ tìm ra những nhân tố mới để đáp ứng cho thị trường âm nhạc ngày càng phong phú hơn!”.

Với vai trò giám khảo kiêm phụ trách Giám đốc sân khấu Ngôi sao ca nhạc, ca sĩ Thái Hoàng chia sẻ: “Việc tổ chức Ngôi sao nhạc Việt 2024 mùa đầu tiên mang một diện mạo đầy mới lạ, hấp dẫn. Ban giám khảo cũng tập trung vào hình ảnh của các thí sinh trong các vòng thi, nhất là vòng chung kết. Đặc biệt việc xuất hiện các thành viên Ban giám khảo là những gương mặt nghệ sĩ, danh ca uy tín, nổi tiếng… Chúng tôi mong muốn cuộc thi sẽ thật công tâm, hết sức trách nhiệm và lựa chọn những thí sinh là những Quán quân, Á quân tài năng thực thực sự để trở thành một ngôi sao nhạc Việt trong tương lai!”.

PV

No comments